วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2551

โบโบ้ฝันอยากเป็นชายคนนี้และความคิดของโบโบ้แฃะทูน่าและนุก




ฝันๆ
ผมอยากเปนชายหน่มครับเพราะคนนี้หล้อหล่อ(ตามความคิดของโบโบ้)ผมอยากเปนคนนี้หล่อเท่โดยเฉพาะผ้าโผกหัวหื้มเท่ถูใจโบโบ้คนนี้จริงๆคนนี้โบโบ้ก็ชอบ
เท่ถูกใจบโบ้เลยงับพี่น้องทุกคนผมชื่นชอบว่าผมหล่อหวังว่าผมคงไม่หลงตัวเองนะครับไม่ว่านะครับๆลูกผมชื่อทูน่าอายุ1ปีเท่านั้นครับเจ้าทูน่าอยากเป็นคนนี้ความคิดสั้นจริงๆผมอ่ะจินตนาการอย่างกับฝันดูเหมือนผมจะหลงตัวเองนะฮับทูน่าชอบซุปเปอร์แมนส่วนสองคนที่เหลือเป็นของผมแก่แล้ว(ซะที่ไหน)ยังเป็นเด็กนะเจ้าโบโบ้แว้กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกบายล่ะครับบบบบบบบบบบบบบบบ
ฝันของทูน่า
ผมอยากเปนคนนี้ด้วยนะครับคนที่มีผ้าโผกหัวคิดเหมือนพ่อโบ้ไงฮับพ่อโบ้ใจดีนะครับ^_^มากซะด้วยนิสัยชอบแย่งอาหารผมกินต้องฟ้องแม่นุกดีตรงไหนล่ะเนี่ยชอบซื้อ(คนให้ต่างหาก)ขนมให้ผมกินแต่กลับกินเองลำบากใจจริงๆบอกคนมากวาดสวนพ่อโบ้ก็แย่งไม้กวาดมาเล่นมั่วๆเอาส่ายๆจนหลุดมือไปเขกหัวคนโป๊กๆๆๆแต่พ่อโบ้ไม่เคยว่าผมดังโฮ่งๆๆๆเลย(เพราะกลัวคนรำคาญ)ความจริงแล้วเหมือนพ่อโบ้ไม่รักผมเลย
พ่อโบ้
โธ่ผมรักลูกทุกคนนะๆแค่เอาแต่ใจเท่านั้นเองถูกนุกตวาดไล่บ๊อกๆอยู่ออกบ่อยแต่ผมก็รักนุกหนอยเเมวข้างบ้านข่วนผมก็ยังรักหนอยเจ้าไก่ขันดังๆผมก็ยังรักเจ้าไก่เชื่อได้ยังผมสละความหวังเพื่อทุกคน
นุก
จะจริงหร้อแน่ใจหรอไม่เคยเหนโบโบ้ทำเลยแป่วๆๆๆๆอย่างงี้ใครไปรัก
ออกความคิดโดยเอินน่ารักจากกรุงเทพ

ไม่มีความคิดเห็น: