วันพุธที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2551

หนูน้อยวิคตอนวิคมีพี่


ผมชื่อวิคและผมไม่น่าเชื่อว่าผมจะมีพี่เพราะไม่รู้ว่าพี่ของผมจะสุดแสนจะเมตตาต่อผมตลอดพี่ของผมชื่อพี่วอกและพี่วิน
วิค:พี่ครับผมไม่แบ่งพี่กินขนมนะครับ
วอก:ได้สิครับ
วิน:ตอนเด็กๆพี่ก็กินจุเหมือนกันนะครับ
วิค:แล้วพี่วอกกับพี่วินจแบ่งขนมให้ผมไหมครับถ้าผมนิสัยอย่างนี้
วอก:แบ่งสิครับ
วิน:พี่รู้นะว่าถ้าไม่แบ่งวิควิคเองก็จะเสียใจพี่ก็เป็นแบบนี้ตอนเด็กๆมีพี่ชื่อเวก
วิค:แต่วิคว่าตามใจพี่นะ เพราะที่จริงวิคเองก็ไม่อยากมีพี่เหมือนกัน
วอก:เก็บกดน่ะสิควรปลดปล่อยมั่งแบบนี้ก็ดี
วิค:แต่พี่.....
วิน:ไม่โกรธ พี่โตแล้วจำเป็นต้องอดทนปล่อยให้น้องระบาย
วิค:ผมเข้าใจแล้วครับต่อไปผมจะรักพี่ดูแลพี่จดจำพี่ไว้เป็นคนสำคัญในใจเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: