วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ป่วนสวนสัตว์2


มาสวนสัตว์เดียวกันค่ะต่อเมื่อวานพึ่งได้แค่สองตัวเองนะคะถ้าไม่อยากเชยมาดูต่อกันค่ะมาดูจระเข้กันคนที่นั่งดูจระเข้ใกล้ๆเราตาค้างอยู่อย่างไม่น่าเชื่อคงต้องเชื่อแล้วหละเขาเปิดกรงจระเข้อ้าเป็นรูใหญ่เบอเริ่มแล้วเริ่มปล่อยจระเข้มาช่องระหว่างกรงจระเข้และข้างนอกถูกเบียดมาโดยจระเข้ตัวอ้วนที่คลานออกมามันแยกเขี้ยวนิดๆน้ำลายหยดหน่อยๆแล้วมันก็พุ่งมาหาเรา!ล้อเล่นๆน่ามันมากับพนักงานผู้ดูแลทางด้านสวนสัตว์คงไม่มีงานฉลองงับๆๆนะจระเข้คงสุขใจน่าดูได้แต่งับๆๆๆหรืออะไรซักอย่างเนี่ยเหงื่อผู้ดูใกล้ๆเราหยดลงจนเปียกพื้นแฉะๆริมน้ำ(คลองสำหรับจระเข้)เหงื่อบางหยดไหลไปสู่น้ำแต่ทุกคนต้องอับอายจนต้องปิดตาเพราะพนักงานเอาจระเข้มาโชว์เท่านั้นแจกของที่ระลึกด้วยทุกคนอับอายกันทั้งหมดบางคนหัวเราะจนน้ำตาไหลเท่าที่เราคิดตอนแรกๆก็น่าอับอายจริงๆคนอื่นๆที่กระซิกน้ำตาจากการหัวเราะมาจากเสียงดีๆเริ่มแหบมาเป็นแถวจนเราต้องเป็นผู้หัวเราะเพียงคนเดียวในใจก็ว่าน่าอับอายข้างนอกใจขำร่าเริงและโล่งใจขึ้นหน่อยทุกๆคนค่อยปลดปล่อยขึ้นมาด้วยเสียงหัวเราะต่างๆนานาเสียงอะฮ่างานนี้สะใจมากเลยนะแม้จะอับอายนิดๆแต่ก็พอได้พอมีขำและดีใจวันนี้กินเนื้อไก่เป็นอาหารเย็นของหวานเป็นไอศกครีมรสวนิลาค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: