วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ป่วนสวนสัตว์1




พอดีไปสวนสัตว์มาอ่ะค่ะมีรูปมาด้วยนะคะเริ่มจากมุมสิงโตหิมะก่อนเลยตัวน้ำตาลๆตาเชยๆไม่มีล่ะค่ะพันธุ์ไหนไม่รู้ไม่ได้อ่านป้ายที่เขาติดมา
ต่อไปถึงกรงนกแก้วไม่เชยนะๆชื่อว่านกแก้วคอร์เลียร์ไม่เชยๆใช่มั้ยคะเอาละเราลองเดินไปให้ในๆกว่านี้ดีกว่าเผื่อมีของที่ระลึกของสวนสัตว์ถือว่าขี้หวงนะเนี่ยถ้าพี่ขายของแกไม่ลดราคาหน่อยเราคงพิโรจแล้วค่ะนี่พี่แกเห็นถึงความน่าสงสารของเรายังพี่แกแถมหัวใจน่ารักมาด้วยเราจ่ายพี่เขาไปแค่20พี่คงขาดทุนน่าดูขนาดนี้ยังเกิน20ไปตั้งเยอะแต่ดูเหมือนว่าเราไม่น่าสงสารตรงไหนเลยแฮะอิอิ
สะใจที่ได้ไปป่วนสวนสัตว์ในครั้งนี้ครั้งหน้าก็เป็นตอน2ดีใจมากๆเลยนะคะ-*-

1 ความคิดเห็น:

Sophia กล่าวว่า...

น่าสนใจจังค่ะ