วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ใครไม่ดีใครดี

กาลครั้งหนึ่งยังคงมีเรื่องในบุสตี้แลนต์อีกเฮ้อช่างไม่สมเล้ยมีการแข่งขันหนูน้อยแข็งแรงประจำปี2008วัวน้อยและหมูป่าและเพื่อนๆลงแข่งขันด้วยวัวน้อยบอกเพื่อนทุกคนว่าแข่งให้ชนะนะแล้วหันกลับบ้านไปหมูป่าจึงบอกว่าเฮ้อแปลกเนอะตอนลงแข่งหนูน้อยแข็งแรงวัวน้อยกินผักผลไม้ยันเช้าเลยแกะบอกว่าใช่สิกินโคล่าก็ได้อร่อยกว่าเยอะยังไงเราก็ดีใจกว่าวัวน้อยสิไปบอกถึงบ้านดีกว่าไปกันหมูป่าพาเพื่อนๆไปบ้านวัวน้อยก็อกๆวัวน้อยออกมาเถอะเรามีเรื่องจะพูดกับนายอ่ะไรเรียกเราหรอหากินโค้กแกะนายไม่เข้าใจนี่ว่าเราเข้าร่วมการแข่งขันหนูน้อยแข็งแรงไปแล้วหมูป่านายต้องกินผักส่วนแพะเลิกกินลูกอมอย่าไปฟังวัวน้อยดีกว่าไปกันเถอะแพะใช่จ้างให้ก็ไม่เลิกกินลูกอมหรอกฮ่าฮ่าไม่มีคนเชื่อเราเลยวันต่อมาประกาศๆเราจะมีการแข่งขันหนูน้อยแข็งแรงในเวลา10โมงครึ่งถึงเวลา10โมงแล้วครับจะเริ่มแข่งขันแล้วเย้เสียงตบมือเริ่มดังก้องไปในหูสู้ๆนะวัวน้อยอะนั่นแม่เรานี่แม่วัวน้อยจะเอาเหรียญเด็กน้อยแข็งแรงมาให้แม่ดูวัวน้อยตะโกนก้องฝันไปเถอะโคล่าก็ไม่กินยังมีหน้ามาสั่งเราอีกเนอะแพะโอ้ยแพะเป็นไรโอยเราปวดฟันน่ะซีโอยยยยกเลิกตัวไหมลงแข่งไหวเปล่าไหวน่าสู้ๆประกาศๆขอให้ผู้แข่งขันทุกท่านพักเอาแรงกันครับตามด้วยเสียงตบมือโอยยเป็นไรหมูป่าเรารู้สึกว่าฟันเราผุน่ะหมูป่าอย่างนายอ่ะเลิกตัวยังไหวนะไม่เป็นไรหรอกสู้ๆประกาศๆหมดเวลาพักแล้วเริ่มเลยตรวจฟันก่อนคนแรกหมูป่าเย้อ้าปากเลยอ้าาาาแหวะๆเหม็นที่สุดอ้วกๆฟันผุนี่หว่าให้พี่รูนเจ้าของบุสตี้แลนต์ไปรักษาก่อนดีไหมโอยยดีเลยครับพี่รูนนผมฟันผุครับเอะหมดกันหมูป่าแพ้แล้วเลิกตัวตาเราสินะคนต่อไปแพะอ้าปากสิอ้าาาาาอะฟันโยกนี่เรียกพี่รูนดีเปล่าดีเลนครับพี่รูนนนผมฟันโยกกกกตาวัวน้อยอ้าปากซิอ้าาาว้าวฟันทั้งขาวทั้งดีพี่รูนครับแบบนี้ต้องรักษาไหมครับไม่จำเป็นอย่างแน่นอนจ๊ะ(จบ)

ไม่มีความคิดเห็น: